MOLDAVITE - Stones of Transformation

MOLDAVITE - Stones of Transformation

MOLDAVITE - Stones of Transformation

Không hẳn là Tiktok trend, Moldavite hiếm hơn vàng và kim cương, và chỉ có thể tìm thấy tại Czech. Đó cũng là lí do Moldavite là đại sứ đá quý của quốc gia này.

✨Moldavite được xem là viên đá có nguồn năng lượng mạnh nhất từ vũ trụ.

✨ Moldavite là viên đá của sự bảo vệ, và là viên đá giúp bạn làm chủ cảm xúc của mình tốt hơn.

✨Tần số rung động cao, giúp bạn kết nối với Chakra tim tốt hơn.

Không có mô tả ảnh.

Cách đây 15 triệu năm, trên lãnh thổ của Đức và Cộng hòa Séc ngày nay, đã xuất hiện một Tiểu hành tinh màu xanh lục tuyệt đẹp với hàm lượng Silicon cao (tương tự như não của chúng ta). Nó được gọi là Moldavite hoặc Vltavin (sau sông Vltava). Moldavite đến với một mục đích cao cả, và bất kỳ ai chấp nhận nó đều được tiết lộ một thông điệp quan trọng (và nhiều hơn thế nữa).

Moldavite là tình yêu thuần khiết, và hào quang màu xanh lá hoạt động chủ yếu trên luân xa TRÁI TIM (cốt lõi của 7 Chakra). Nó giải phóng Tâm hồn, mang lại Bình yên cho cuộc sống, tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất. Moldavite là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất để chữa lành và loại bỏ cơn đau (các cơ quan nội tạng, đau răng, nhức đầu, v.v.). Moldavite càng lớn hoặc càng nặng thì nó càng mạnh. Một số người có thể cảm nhận được Đá trên tay, nhưng hiệu quả nhất là khi đeo quanh vùng TRÁI TIM. Bạn có thể cảm thấy Moldavite cũng đứng đầu (luân xa Thirdeye), nơi nó mở ra cái nhìn vô hình và mang lại cho bạn khả năng thấu thị, nhưng bạn phải loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, lo lắng và các vấn đề. Nếu bạn đặt các Mandala xung quanh mình trong Mandala 6 hoặc 12 điểm, chúng có tác dụng rất tích cực trong việc điều trị, thư giãn, thiền định, chống bức xạ; chúng cũng củng cố những giấc mơ của bạn để chúng trở thành hiện thực và mang tính tâm linh, đôi khi thậm chí là Tiên tri.

Moldavite hoạt động với độ rung cao rất tinh tế. Nó có thể giúp bạn vượt qua TRÁI TIM đến những Vùng Tinh thần cao nhất, đến TRUNG TÂM CỦA ÁNH SÁNG MẶT TRỜI tràn ngập mọi thứ tồn tại trên khắp INFINITY. Nó gắn kết bạn với những người tương tự bên trong, với những Tinh linh Thiên thần cao nhất, với TRUNG TÂM của mọi sự Sáng tạo, chính NGƯỜI SÁNG TẠO, và khiến bạn rất hạnh phúc. Chúa công bằng và nghiêm khắc trở thành người cha TỐT, BAO DUNG và YÊU THƯƠNG nhất. TÌNH YÊU và SỰ HIỂU BIẾT trong bạn càng được củng cố. Bạn có thể phát triển LÒNG TRẮC ẨN và TÌNH YÊU ở mức cao nhất để Tha thứ, Làm thiện cho ác, v.v.

Moldavite dẫn bạn tới Điểm đến của bạn, cốt lõi của mọi thứ tồn tại, lần sinh thứ hai (Thức tỉnh tâm linh), để HOÀN HẢO.

Nguồn: moldaviteassociation